วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์และเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดยังไงเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่ม17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิด เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายชุดธีมสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรบางท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านที่มีกำลังเงินพอเพียง ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกซื้อชุดธีมสีดำ เพื่อสวมใส่แสดงความอาลัย โดยสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแก่ผู้นำของชาติ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดใส หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้พยายามใช้ร่มโทนสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้ชิดโทนสีดำ

 

ธีมสีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อชุดสีขาว เทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากปฏิบัติได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์สีดำ

 

ส่วนท่านซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดสำหรับแต่งตัวธีมสีดำสนิท เช่น ต้องใส่เครื่องแบของโรงงานสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำ ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของท่าน พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างยิ่ง  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากคุณเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยชุดธีมสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรสวมใส่กางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือว่าติดสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบ ไม่สีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก และคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อผ้า หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือบังคับเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรนำเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรเปลี่ยนมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองรวมทั้งยึดมั่นความดี ช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เจริญ เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น