วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่ชุดอย่างไรเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจยากลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับระดับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสที่จะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งกายรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ขัดสนก็สมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำ สำหรับสวมใส่แสดงความอาลัย โดยโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดแก่ผู้นำของชาติ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดใส หรือธีมสีอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้ควรใช้ร่มกันฝนโทนสีดำจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงโทนสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งกายสีขาว สีเทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าปฏิบัติได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำ

 

ส่วนท่านที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดของการแต่งตัวธีมสีดำ เช่น จะต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทโทนสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท ติดโบว์หรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างยิ่ง  อีกทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าหากท่านเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างพยายามใส่กางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือติดสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป นอกจากนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบ มิได้มีสีลวดลายอยู่ร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก และท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีพร้อมทั้งยึดถืออยู่ในความดี ช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้เจริญ เพื่อเป็นการทดแทนคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น