วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยกับเลือกซื้อ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะสม เลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มชายหาด ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างที่ควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ไปตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดธีมสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ได้ยากลำบากก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำนับว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแด่ประมุขของประเทศ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนซึ่งคุณใช้งานเปิดกางด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดๆ หรือโทนสีอื่นๆ ถ้าหากทำได้สมควรใช้ร่มโทนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.สีคล้ายคลึงธีมสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกชุดโทนสีขาว เทา สีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าปฏิบัติได้ควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวท่านได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดสำหรับแต่งตัวโทนสีดำ เช่น จำเป็นต้องใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของเพื่อนๆ รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ สำหรับเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันยังสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ ควรจะเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างควรจะสวมใส่กางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ สีพื้น มิได้มีสีลวดลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าบังคับเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรนำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรเปลี่ยนมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีและยึดมั่นความดี ช่วยกันปรับปรุงชาติให้เจริญ เพื่อเป็นการตอบแทนคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น