วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้อาลัยรวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มเด็ก ร่มโค้ง ร่มพับ ร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักนิด เนื่องจากซึ่งนอกจากของจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดโทนสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งกายพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางพวกเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อชุดธีมสีดำสนิท สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีที่เคารพสูงสุดแด่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มซึ่งคุณใช้เปิดกางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดๆ หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ หากทำได้ควรใช้ร่มธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งกายสีขาวล้วน ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากทำได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.ติดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนท่านที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดสำหรับจัดชุดโทนสีดำ เช่นว่า ต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น ควรจะเลือกซื้อคล้องแถบผ้าธีมสีดำสนิท ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของท่าน และใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันยังสามารถใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือไปลงนามถวายความอาลัย ควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกชุดโทนสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลวดลายหรือติดสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ทั้งนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีสีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโทนสีเสื้อ หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองด้วยกันทั้งนั้น อย่าเอาเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองและยึดมั่นความดี ช่วยกันปรับปรุงชาติให้รุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น