วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้ทุกข์รวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดอย่างไรเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มโค้ง ร่มเด็ก ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มสนาม ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

มั่นใจว่าท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งนอกจากของจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางรายยังถือโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดโทนสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ยากลำบากก็ควรจะเลือกชุดสีดำ เพื่อที่จะใส่แสดงความอาลัย ซึ่งโทนสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของชาติ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มที่ใช้งานกางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นธีมสีสดๆ หรือธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกชุดโทนสีขาว เทา สีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากปฏิบัติได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นธีมสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดของการจัดชุดโทนสีดำสนิท เช่นว่า จำต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานสีอื่น พยายามเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของเพื่อนๆ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  อีกทั้งคุณสามารถใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างสมควรใส่กางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ สีพื้น มิได้มีสีแพทเทิร์นอยู่ร่มติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีชุด หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นและความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรเอาเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีพร้อมทั้งยึดถืออยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงชาติให้รุ่งโรจน์ สำหรับเป็นการตอบแทนพระคุณของท่านกันเถอะ

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น