วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มเด็ก ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่ม ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าท่านที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่สินค้าจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีช่องทางที่จะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งตัวและใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดโทนสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ได้ยากลำบากก็สมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำ เพื่อที่จะใส่แสดงความอาลัย ซึ่งสีดำถือเป็นธีมสีซึ่งเคารพสูงสุดแก่ผู้นำของชาติ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มที่เลือกใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีโทนสีสดใส หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้พยายามใช้ร่มธีมสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถเลือกซื้อชุดสีขาวล้วน เทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนผู้คนที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดของการจัดเสื้อผ้าสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจธีมสีอื่น สมควรเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนสีดำ กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของท่าน พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบพระศพ สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างควรจะสวมใส่กางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ทั้งนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบ มิได้มีโทนสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก รวมทั้งท่านอาจจะต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อผ้า หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือขู่บังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับเรา เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นและมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สามัคคีรวมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาประเทศให้รุ่งเรือง เพื่อที่จะเป็นการตอบแทนคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น