วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม คัดเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงให้สุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ5ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะนอกจากของจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดธีมสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.ชุดโทนสีดำสนิท

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง มิได้ขัดสนก็ควรจะเลือกซื้อชุดสีดำสนิท เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่ให้เกียรติสูงสุดต่อกษัตริย์ของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนซึ่งคุณใช้กางด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดใส หรือสีประเภทอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้พยายามใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน สีเทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากเป็นไปได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำภายในตัวท่านได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนท่านที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกสำหรับแต่งกายสีดำ เช่นว่า จำต้องใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น พยายามเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของคุณ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อที่จะเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากเพื่อนๆมีชุดเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบถวายความอาลัย ควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างยิ่ง โดยการเลือกชุดโทนสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบๆ มิได้มีธีมสีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก รวมทั้งท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับธีมสีเสื้อ หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองและยึดมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้เจริญ เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น