วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยกับการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดยังไงให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มชายหาด ขายขาร่ม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าท่านที่เลือกซื้อเสื้อดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากของจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางที่จะแต่งตัวชุดสีดำอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทสำหรับแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายช่องทาง ตามกำลังเงินอีกทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ยากลำบากก็สมควรเลือกเสื้อผ้าสีดำ เพื่อใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งโทนสีดำถือเป็นสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของชาติ ควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนที่ใช้งานกางเปิดด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีโทนสีสดๆ หรือธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้ควรใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้เคียงธีมสีดำ

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถเลือกซื้อชุดธีมสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าเป็นไปได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนสีดำภายในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์โทนสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกสำหรับจัดชุดสีดำสนิท เช่น จะต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจโทนสีอื่น พยายามเลือกซื้อคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  และคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ มิได้มีธีมสีลายบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มพับนอกจากจะช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีชุด หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองและตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันพัฒนาประเทศให้รุ่งโรจน์ เพื่อที่จะเป็นการทดแทนพระคุณของท่านกันเถอะ

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น