วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งตัวไว้อาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม เลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าอย่างไรให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

<b><u>ร่ม</u></b>

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจยากลำบากสักหน่อย เพราะนอกจากเสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ผู้คนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างที่ควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งกายอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ได้ขัดสนก็สมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท สำหรับสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งโทนสีดำนับว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแด่กษัตริย์ของประเทศ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้กางด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดใส หรือว่าธีมสีประเภทอื่นๆ หากทำได้พยายามใช้ร่มสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.สีใกล้เคียงธีมสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถเลือกชุดสีขาว เทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน นอกจากนี้หากปฏิบัติได้ควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนธีมสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการแต่งกายสีดำสนิท เช่น จำต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานโทนสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าสีดำ ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้หากท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบพระศพ ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งตัวควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างควรจะสวมกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบๆ ไม่ธีมสีลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก รวมทั้งท่านอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ โดยร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ที่ใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง จุดสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือขู่บังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงหยิบยกเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีอีกทั้งยึดถือความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้รุ่งโรจน์ เพื่อเป็นการทดแทนคุณของท่านกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น