วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายแสดงความอาลัยรวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวเช่นไรให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะยากลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่สินค้าจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางรายยังถือโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดสีดำอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายและใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินอีกทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ขัดสนก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท สำหรับใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำสนิทนับว่าเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดแด่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มที่ใช้งานเปิดกางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีธีมสีสดๆ หรือว่าธีมสีอื่นๆ หากเป็นไปได้สมควรใช้ร่มธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้ชิดสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวสีขาว ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าหากเป็นไปได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำภายในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์โทนสีดำ

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกของการแต่งกายสีดำสนิท เช่นว่า จำเป็นต้องใส่เครื่องแบของบริษัทธีมสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำสนิท ติดโบว์หรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของคุณ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างยิ่ง  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากคุณเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงซึ่งยาวเลยเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือว่าติดสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก และเพื่อนๆอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับซึ่งนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละคนมีความจำเป็นและความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีและยึดมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงชาติให้เจริญก้าวหน้า สำหรับเป็นการตอบแทนคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น