วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้อาลัยและเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างไรให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ บทความนี้มีคำตอบ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มโค้ง ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ทำให้ประชาชนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดธีมสีดำอย่างที่สมควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวอีกทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง ไม่ยากลำบากก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำ สำหรับใส่ไว้อาลัยนั้น โดยธีมสีดำถือเป็นโทนสีที่ให้เกียรติสูงสุดต่อกษัตริย์ของชาติ ควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมถึงร่มซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดๆ หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้สมควรใช้ร่มกันฝนโทนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.สีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถเลือกชุดสีขาว สีเทา โทนสีกรมท่า หรือว่าธีมสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำ

 

ส่วนท่านที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดของการจัดชุดโทนสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น ต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานโทนสีอื่น ควรเลือกซื้อคล้องแถบผ้าธีมสีดำสนิท กลัดโบว์หรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของท่าน พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำ เพื่อที่จะเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือไปลงนามถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง ด้วยชุดสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท สีพื้น มิได้มีธีมสีลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีชุด หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา อย่านำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีรวมทั้งตั้งมั่นความดี ช่วยกันปรับปรุงประเทศให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น