วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้ทุกข์กับเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าท่านที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าธีมสีดำอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวและใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีดำสำหรับไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง ไม่ยากลำบากก็ควรจะตัดสินใจเลือกชุดสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่ให้เกียรติสูงสุดแด่ผู้นำของประเทศ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมถึงร่มซึ่งคุณใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดๆ หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าทำได้ควรเลือกใช้ร่มสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.สีใกล้ชิดสีดำ

 

สีที่เหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อชุดสีขาว เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากทำได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวแทนที่ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำสนิท

 

ส่วนท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดสำหรับแต่งตัวธีมสีดำสนิท เช่น จำเป็นต้องใส่เครื่องแบของธุรกิจสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าธีมสีดำ ติดโบว์หรือแถบผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของคุณ และใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเพื่อนๆมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  รวมทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานหรือกราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างควรจะใส่กางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ สีพื้น ไม่ธีมสีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจะต้องเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อ หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกอย่างไร ข้อสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรนำเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีรวมทั้งยึดถืออยู่ในความดี ช่วยกันพัฒนาประเทศให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น