วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้อาลัยกับการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวเช่นไรให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ2ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มสนาม ขายขาร่ม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านที่เลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับสนนราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดสีดำอย่างที่สมควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ไปตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละคน มียังไงบางพวกเราไปดูกัน

 

1.ชุดโทนสีดำสนิท

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำสนิท สำหรับใส่แสดงความระลึกถึง โดยโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่ผู้นำของชาติ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มกันฝนที่ใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดใส หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากทำได้ควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำสนิท

 

ธีมสีที่เหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโทนสีขาวล้วน ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากทำได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทในตัวคุณได้

3.ติดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีกำลังทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกของการแต่งตัวโทนสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าธีมสีดำสนิท ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของคุณ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือไปลงนามถวายความอาลัย พยายามเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าสมควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างสมควรใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับสีเสื้อ หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือบังคับเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน พยายามหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน สามัคคีพร้อมทั้งตั้งมั่นความดี ช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองให้รุ่งโรจน์ เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น