วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายไว้ทุกข์กับเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดยังไงให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มเด็ก ร่มเด็ก ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักนิด ทั้งนี้เพราะนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังถือโอกาสขึ้นราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ตามกำลังเงินอีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะเลือกซื้อชุดโทนสีดำสนิท สำหรับใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำถือเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดแด่กษัตริย์ของชาติ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มที่ใช้งานเปิดกางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดๆ หรือว่าธีมสีอื่นๆ ถ้าหากทำได้พยายามใช้ร่มสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้เคียงธีมสีดำสนิท

 

ธีมสีที่เหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวสีขาว เทา สีน้ำเงินแก่ หรือสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากทำได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำในตัวคุณได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนท่านซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกสำหรับจัดเสื้อผ้าสีดำ ตัวอย่างเช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทโทนสีอื่น พยายามเลือกซื้อคล้องแถบผ้าโทนสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของท่าน อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  อีกทั้งคุณสามารถใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายสมควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างสมควรสวมใส่กางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น ไม่โทนสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มซึ่งนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับธีมสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีรวมทั้งยึดถืออยู่ในความดี ช่วยกันปฏิรูปชาติให้เฟื่อง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น