วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดอย่างไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มโค้ง ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับสนนราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ประชาชนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายทางเลือก ไปตามกำลังเงินรวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านที่มีกำลังเงินพอเพียง ไม่ได้ขัดสนก็ควรจะเลือกซื้อชุดธีมสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งสีดำสนิทถือเป็นสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแก่ผู้นำของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมไปถึงร่มที่เลือกใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดๆ หรือว่าสีอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.สีใกล้ชิดโทนสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาว ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์โทนสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดสำหรับแต่งตัวโทนสีดำ เช่น จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำ ติดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่แขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของเพื่อนๆ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำ เพื่อเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านเดินทางไปร่วมงานหรือกราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งกายควรเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีโทนสีลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก และท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือกำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรนำเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้เฟื่อง เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น