วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายไว้ทุกข์และเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะควร เลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่ชุดอย่างไรให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มเด็ก ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มร่ม ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะยากลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับระดับราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ผู้คนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่ควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพสำหรับแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายทางเลือก ไปตามกำลังเงินและความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำสนิท

 

กรณีท่านที่มีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ยากลำบากก็สมควรเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่เคารพเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของชาติ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มที่เลือกใช้กางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดๆ หรือโทนสีอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ร่มธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

โทนสีที่เหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถเลือกเครื่องแต่งกายสีขาว สีเทา สีกรมท่า หรือโทนสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากเป็นไปได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนสีดำภายในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์สีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดสำหรับแต่งกายโทนสีดำสนิท เช่นว่า จะต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานสีอื่น สมควรเลือกสวมใส่แถบผ้าธีมสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของเพื่อนๆ รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  และคุณสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท สีพื้น มิได้มีโทนสีลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น ไม่ควรนำเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีพร้อมทั้งยึดถือความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้เฟื่องฟู สำหรับเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น