วันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้อาลัยรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม เลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกสรรธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่ม ร่มพับ ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มชายหาด ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ผู้คนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสที่จะแต่งตัวชุดธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวและใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ยากลำบากก็ควรจะตัดสินใจเลือกชุดธีมสีดำสนิท สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่ให้เกียรติสูงสุดแก่ประมุขของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้กางด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดๆ หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้พยายามใช้ร่มกันฝนธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถที่จะเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีขาวล้วน สีเทา สีน้ำเงินแก่ หรือสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเป็นไปได้ควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกในการแต่งตัวธีมสีดำ เช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น ควรเลือกซื้อคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งทรวงอกของคุณ และใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างควรใส่กางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบ ไม่โทนสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดนานๆ โดยร่มนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อ หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือบังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สามัคคีอีกทั้งยึดถือความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงชาติให้เจริญ เพื่อเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น