วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายไว้ทุกข์และเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม คัดเลือกสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวเช่นไรให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายชุดธีมสีดำอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ตามกำลังเงินและความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดธีมสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกซื้อชุดธีมสีดำ เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำสนิทถือเป็นธีมสีที่ให้เกียรติสูงสุดต่อผู้นำของประเทศ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนซึ่งคุณใช้งานเปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดใส หรือสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้สมควรใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถตัดสินใจเลือกชุดธีมสีขาว สีเทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนโทนสีดำภายในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นธีมสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท เช่นว่า จำต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานสีอื่น พยายามเลือกสวมใส่แถบผ้าสีดำ กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่แขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของท่าน อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือไปลงนามถวายความอาลัย ควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างควรสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีธีมสีลวดลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก และคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาชาติให้เจริญ เพื่อที่จะเป็นการทดแทนพระคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น