วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยกับการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวยังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งตัวพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินรวมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกซื้อชุดโทนสีดำสนิท สำหรับสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งสีดำสนิทถือเป็นโทนสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่ผู้นำของชาติ สมควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่เลือกใช้กางด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดใส หรือโทนสีอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ร่มสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงโทนสีดำ

 

สีที่เหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวธีมสีขาว ดอกเลา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าปฏิบัติได้ควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์โทนสีดำ

 

ส่วนท่านที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดในการแต่งตัวสีดำ เช่น ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจโทนสีอื่น ควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ สำหรับเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง ด้วยเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมใส่กางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยหัวเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีธีมสีลวดลายอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจะต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มพับนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับธีมสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่อยู่ที่ใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าบังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรเอาเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรเปลี่ยนมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีอีกทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาบ้านเมืองให้เฟื่องฟู เพื่อที่จะเป็นการทดแทนพระมหากรุณาธิคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น