วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายแสดงความอาลัยกับเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวยังไงเพื่อให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย เพราะนอกจากของจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งกายและใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสำหรับไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ไปตามกำลังเงินพร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ได้ยากลำบากก็ควรจะตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อสวมใส่แสดงความอาลัย ซึ่งสีดำสนิทนับว่าเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดแก่ประมุขของประเทศ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มที่เลือกใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นธีมสีสดๆ หรือว่าธีมสีอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้ควรเลือกใช้ร่มสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.สีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งกายสีขาวล้วน สีเทา โทนสีกรมท่า หรือว่าธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าปฏิบัติได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์โทนสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกในการจัดเสื้อผ้าสีดำสนิท เช่นว่า จะต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำสนิท กลัดโบว์หรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของคุณ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างสูง  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบถวายความอาลัย พยายามเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างมาก ด้วยชุดสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรใส่กางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือว่าติดเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ทั้งนี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ ไม่ธีมสีลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก และคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มนอกจากจะช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับโทนสีชุด หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกยังไง จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน ปรองดองอีกทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาประเทศให้รุ่งโรจน์ เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น