วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้อาลัยกับการใช้ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม เลือกสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดอย่างไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาคัดเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มสนาม ขายขาร่ม ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากของจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นระดับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ประชาชนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายอีกทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มียังไงกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านที่มีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำนับว่าเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่ประมุขของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มที่เลือกใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดๆ หรือธีมสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากทำได้สมควรเลือกใช้ร่มธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงโทนสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งตัวสีขาว ดอกเลา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าทำได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนท่านที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกของการจัดชุดธีมสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานโทนสีอื่น ควรเลือกซื้อคล้องแถบผ้าธีมสีดำ ติดโบว์หรือว่าเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งทรวงอกของเพื่อนๆ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด ด้วยชุดสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างสมควรสวมใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ เรียบๆ ไม่ธีมสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีประชาชนจำนวนมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนตากแดดเป็นเวลานาน โดยร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับโทนสีเสื้อ หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา เนื่องจากแต่ละคนมีความจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เฟื่อง เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น