วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์กับเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวยังไงเพื่อให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มชายหาด ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะลำบากสักนิด เนื่องจากซึ่งนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังถือโอกาสปรับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ประชาชนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกชุดสีดำ สำหรับสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งโทนสีดำสนิทนับว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพสูงสุดต่อประมุขของประเทศ ควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มที่เลือกใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีโทนสีสดใส หรือว่าสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำจะดีกว่า

 

2.สีคล้ายคลึงธีมสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะกับการไว้อาลัยนั้น ท่านสามารถเลือกเครื่องแต่งกายธีมสีขาว เทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากเป็นไปได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.กลัดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับแต่งกายธีมสีดำสนิท เช่นว่า จะต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจโทนสีอื่น ควรจะเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท กลัดโบว์หรือแถบผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของคุณ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อที่จะเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามหากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบพระศพ ควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพที่สุด ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายสมควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ทั้งนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีโทนสีลวดลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีเสื้อ หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นอีกทั้งความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรนำเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน ควรหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นความดี ช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้รุ่งโรจน์ เพื่อเป็นการตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น