วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างไรเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่ม ร่มพับ ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

 

<b>ร่ม</b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะนอกจากของจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังถือโอกาสขึ้นราคาชุดสีดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดสีดำอย่างที่ควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งตัวรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายช่องทาง ตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดธีมสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ขัดสนก็ควรเลือกชุดธีมสีดำสนิท สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่ประมุขของชาติ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มที่เลือกใช้กางด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดใส หรือว่าสีประเภทอื่นๆ หากทำได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.สีคล้ายคลึงโทนสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะกับการไว้อาลัยนั้น ท่านสามารถเลือกเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน สีเทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำในตัวท่านได้

3.ติดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำ เช่นว่า จำเป็นต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าสีดำสนิท กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของท่าน พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  และคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบพระศพ สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างสมควรใส่กางเกงสุภาพ หรือกระโปรงที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ มิได้มีธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน พยายามหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองพร้อมทั้งตั้งมั่นความดี ช่วยกันปฏิรูปประเทศให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น