วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวแสดงความอาลัยกับเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายยังไงให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มโค้ง ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งเลือกซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ผู้คนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายและใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายช่องทาง ตามกำลังเงินรวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรบางท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะเลือกชุดธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่แสดงความอาลัย ซึ่งธีมสีดำถือเป็นสีที่เคารพสูงสุดต่อผู้นำของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มที่ใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดๆ หรือธีมสีอื่นๆ ถ้าหากทำได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้เคียงธีมสีดำสนิท

 

ธีมสีที่เหมาะกับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกเครื่องแต่งกายโทนสีขาวล้วน เทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้หากทำได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดสำหรับจัดเสื้อผ้าโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น จำเป็นต้องใส่เครื่องแบของโรงงานโทนสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าสีดำ ติดริบบิ้นหรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของท่าน พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันยังสามารถใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากคุณเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบพระศพ พยายามเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าสมควรเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป นอกจากนี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบๆ ไม่ธีมสีแพทเทิร์นอยู่ร่มติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่สีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นอีกทั้งความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา อย่าเอาเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน ปรองดองและยึดมั่นความดี ช่วยกันพัฒนาประเทศให้เจริญ เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น