วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดยังไงให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านที่เลือกซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะยากลำบากสักนิด เนื่องจากนอกจากสินค้าจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดโทนสีดำอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก สีดำสนิทเพื่อไว้อาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรบางเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าโทนสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ยากลำบากก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งสีดำสนิทถือเป็นธีมสีที่ให้เกียรติสูงสุดแก่ผู้นำของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้เปิดกางด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดใส หรือว่าสีประเภทอื่นๆ หากเป็นไปได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงโทนสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถเลือกซื้อชุดธีมสีขาวล้วน เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นสีดำสนิท

 

สำหรับเพื่อนๆ ซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับจัดเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานสีอื่น ควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนสีดำ กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่แขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของท่าน พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  และคุณสามารถสวมใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งตัวควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างควรจะสวมชุดกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือติดเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบๆ ไม่ธีมสีลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับสีชุด หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น หลีกเลี่ยงหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน ปรองดองพร้อมทั้งยึดถือความดี มีส่วนช่วยกันปฏิรูปประเทศให้รุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น