วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้อาลัยรวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งใส่ชุดยังไงเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ ร่มร่ม ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อเสื้อดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังถือโอกาสปรับสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง ไม่ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำสนิท เพื่อที่จะใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำถือเป็นธีมสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแก่ประมุขของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มซึ่งคุณใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดใส หรือโทนสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.สีคล้ายคลึงธีมสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งตัวธีมสีขาวล้วน เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าเป็นไปได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์โทนสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดสำหรับจัดเสื้อผ้าโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าธีมสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือว่าแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของท่าน รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำ เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานหรือไปลงนามถวายความอาลัย ควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างสมควรสวมใส่กางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ สีพื้น ไม่สีลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีชุด หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำ แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นและข้อจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน ปรองดองและยึดถือความดี ช่วยกันปรับปรุงชาติให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น