วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายแสดงความอาลัยกับการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำให้เหมาะสม คัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และใส่ชุดอย่างไรให้สุภาพและดูดี บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกสี ร่มราคาถูก และแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ3ตอน ร่มร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มสนาม ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิด เนื่องจากนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ส่งผลให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายและใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพสำหรับแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายทางเลือก ตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มียังไงบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์พอเพียง มิได้ขัดสนก็ควรเลือกซื้อชุดธีมสีดำ เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นสีซึ่งเคารพสูงสุดแด่กษัตริย์ของประเทศ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มซึ่งคุณใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีธีมสีสดๆ หรือว่าสีอื่นๆ ถ้าทำได้พยายามใช้ร่มกันฝนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถตัดสินใจเลือกชุดสีขาว เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเป็นไปได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนสีดำสนิทภายในตัวท่านได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกในการแต่งกายโทนสีดำ เช่นว่า จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น สมควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนสีดำ ติดริบบิ้นหรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตำแหน่งทรวงอกของคุณ อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  และคุณสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบพระศพ ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างยิ่ง ด้วยชุดโทนสีดำสนิท ลักษณะเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างควรจะสวมกางเกงสุภาพ หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีธีมสีลายบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และเพื่อนๆอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ โดยร่มพับซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อ หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือขู่บังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน สมควรเปลี่ยนมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีอีกทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น