วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์และเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงเพื่อให้สุภาพและดูดี บทความนี้มีคำตอบ มาคัดเลือกสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆที่หาซื้อเสื้อดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างที่สมควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งตัวอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพสำหรับไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ ลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีกำลังเงินพอเพียง มิได้ขัดสนก็สมควรเลือกซื้อชุดสีดำ สำหรับสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งสีดำสนิทถือเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดแก่ประมุขของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มที่ใช้กางเปิดด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดใส หรือสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้สมควรใช้ร่มกันฝนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.สีคล้ายคลึงธีมสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถเลือกเครื่องแต่งตัวโทนสีขาว ดอกเลา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าทำได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนธีมสีดำสนิทในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าโทนสีดำ เช่นว่า ต้องใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าธีมสีดำสนิท ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของเพื่อนๆ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำล้วน ลักษณะเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างควรสวมชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งยาวเลยหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป นอกจากนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ มิได้มีธีมสีลวดลายอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มขนาดเล็กซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีชุด หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละคนมากกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรนำเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปฏิรูปประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้า เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น