วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายแสดงความอาลัยกับการใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มโค้ง ร่มเด็ก ร่มพับ ร่มร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มชายหาด ร่มแฟชั่น ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

มั่นใจว่าท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับสนนราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มียังไงกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกชุดธีมสีดำ เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น โดยสีดำถือเป็นโทนสีซึ่งเคารพสูงสุดแก่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้กางเปิดด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดๆ หรือสีอื่นๆ หากปฏิบัติได้ควรใช้ร่มกันฝนธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.สีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถที่จะเลือกชุดโทนสีขาว สีเทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าทำได้ควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำในตัวท่านได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนท่านซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการแต่งตัวธีมสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น ต้องใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของเพื่อนๆ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำ สำหรับเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าคุณมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำล้วน ลักษณะเสื้อผ้าสมควรเป็นชุดซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างควรสวมใส่กางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ทั้งนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น ไม่ธีมสีลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันคุณอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับธีมสีชุด หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือบังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นรวมทั้งความจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรนำเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองอีกทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เจริญ สำหรับเป็นการตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น