วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์กับเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างไรให้สุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มสนาม ขายขาร่ม ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าท่านที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางรายยังถือโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ประชาชนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีช่องทางที่จะแต่งกายชุดโทนสีดำอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายและใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มียังไงกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำ เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำสนิทนับว่าเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดแด่กษัตริย์ของชาติ ควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่เลือกใช้กางด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดๆ หรือว่าสีอื่นๆ หากเป็นไปได้พยายามใช้ร่มโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงโทนสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสมกับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกชุดสีขาวล้วน เทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเป็นไปได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆ ซึ่งมีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าสีดำ ตัวอย่างเช่น จะต้องใส่เครื่องแบของบริษัทโทนสีอื่น ควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีชุดเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างมากมาย  และยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าคุณเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างมาก โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างสมควรสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือติดสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ เรียบๆ ไม่ธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่ากำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาชาติให้รุ่งโรจน์ เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น