วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์กับเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อสี ร่มราคาถูก และแต่งกายยังไงเพื่อให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม ร่มแฟชั่น ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่มชายหาด ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำสำหรับสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิด เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ลู่ทาง ตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มีอย่างไรกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดโทนสีดำสนิท

 

กรณีท่านซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ยากลำบากก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำ เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำถือเป็นธีมสีที่เคารพสูงสุดแด่กษัตริย์ของชาติ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนซึ่งคุณใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีธีมสีสดใส หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้พยายามใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีใกล้ชิดธีมสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อเสื้อผ้าสีขาว สีเทา สีกรมท่า หรือว่าธีมสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าปฏิบัติได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำติดตัวแทนที่ร่มสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์สีดำ

 

ส่วนผู้คนที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดในการแต่งกายสีดำ ตัวอย่างเช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น สมควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำสนิท ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่แขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของคุณ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบถวายความอาลัย ควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด ด้วยชุดสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าบางมากเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมกางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ยาวเลยเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป นอกจากนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบๆ ไม่ธีมสีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก และท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนตากแดดนานๆ ซึ่งร่มพับซึ่งนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองทั้งนั้น ไม่ควรนำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาประพฤติตามคำพ่อสอน สามัคคีพร้อมทั้งยึดถือความดี สามารถช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้รุ่งโรจน์ เพื่อเป็นการตอบแทนคุณของท่านกันดีกว่า

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น