วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวเช่นไรเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกสรรโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านที่เลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะยากลำบากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางที่จะแต่งกายชุดธีมสีดำสนิทอย่างที่ควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินพร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.ชุดธีมสีดำสนิท

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ได้ขัดสนก็ควรเลือกชุดสีดำสนิท เพื่อใส่แสดงความระลึกถึง โดยสีดำนับว่าเป็นโทนสีที่เคารพสูงสุดแก่ผู้นำของชาติ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มกันฝนที่ใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดๆ หรือว่าโทนสีอื่นๆ ถ้าเป็นไปได้พยายามใช้ร่มธีมสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้ชิดโทนสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกชุดโทนสีขาว ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากเป็นไปได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำในตัวคุณได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกในการแต่งกายโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องใส่เครื่องแบของธุรกิจธีมสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าธีมสีดำ ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของคุณ รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากคุณมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าหากท่านเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบถวายความอาลัย พยายามเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรจะสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป นอกจากนี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบ ไม่ธีมสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก รวมทั้งคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อผ้า หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองทั้งนั้น ไม่ควรนำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีพร้อมทั้งตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงชาติให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น