วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยกับการใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม คัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่ชุดเช่นไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งตัวอย่างสุภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มโค้ง ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจยากลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะนอกจากเสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มปรับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสที่จะแต่งตัวชุดธีมสีดำสนิทอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวและเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ทางเลือก ไปตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อที่จะสวมใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งโทนสีดำถือเป็นโทนสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของประเทศ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งหมด รวมทั้งร่มที่เลือกใช้กางด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดๆ หรือว่าสีประเภทอื่นๆ หากทำได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนโทนสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้ชิดธีมสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถที่จะเลือกเสื้อผ้าสีขาว ดอกเลา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้หากเป็นไปได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวแทนที่ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำภายในตัวท่านได้

3.กลัดโบว์โทนสีดำ

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่าไม่สะดวกในการแต่งกายธีมสีดำ ตัวอย่างเช่น จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น สมควรเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท ติดริบบิ้นหรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตำแหน่งหน้าอกของเพื่อนๆ รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันคุณสามารถสวมใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าหากเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานหรือไปลงนามถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพมากที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งตัวควรเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างควรสวมชุดกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดตั้งสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีโทนสีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือกำหนดเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นและความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น อย่านำเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งยึดมั่นความดี มีส่วนช่วยกันปฏิรูปบ้านเมืองให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น