วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้อาลัยรวมทั้งการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้าเช่นไรเพื่อให้สุภาพและเหมาะสม บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกสรรสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่ม ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าเพื่อนๆซึ่งเลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะยากลำบากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่ของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ประชาชนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีช่องทางที่จะแต่งกายชุดสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำสำหรับแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ตามกำลังเงินพร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าธีมสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกชุดสีดำ เพื่อใส่แสดงความอาลัย ซึ่งโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นโทนสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดต่อกษัตริย์ของชาติ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมไปถึงร่มที่ใช้งานกางเปิดด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นโทนสีสดๆ หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากทำได้สมควรใช้ร่มธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงโทนสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสมกับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน สีเทา โทนสีกรมท่า หรือโทนสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากทำได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะช่วยรักษาโทนสีดำภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์โทนสีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดสำหรับจัดชุดโทนสีดำ เช่นว่า จำต้องใส่เครื่องแบของโรงงานโทนสีอื่น พยายามเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำ กลัดโบว์หรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของท่าน รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้หากท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างสูง  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากท่านเดินทางไปร่วมงานหรือกราบถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยอย่างยิ่ง โดยการเลือกชุดธีมสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างพยายามสวมกางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีธีมสีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก รวมทั้งท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับธีมสีเสื้อ หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือบังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งข้อจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองทั้งนั้น ไม่ควรหยิบยกเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน ปรองดองรวมทั้งยึดมั่นความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้รุ่งโรจน์ เพื่อที่จะเป็นการทดแทนพระคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น