วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะควร เลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายยังไงให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่มร่ม ร่มพับ ร่มพับ2ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าท่านที่หาซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิด เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นระดับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวและใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายทางเลือก ตามกำลังเงินอีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำ เพื่อที่จะใส่แสดงความอาลัย ซึ่งธีมสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีซึ่งเคารพสูงสุดต่อผู้นำของประเทศ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้งานกางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดๆ หรือสีอื่นๆ ถ้าทำได้พยายามใช้ร่มกันฝนธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงธีมสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะกับการไว้อาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าเป็นไปได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำ

 

สำหรับผู้คนที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือว่ามีความจำกัดของการแต่งกายโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานโทนสีอื่น ควรเลือกคล้องแถบผ้าสีดำ กลัดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของท่าน อีกทั้งใช้ ร่มขายส่ง สีดำ เพื่อเป็นการถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้ถ้าท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกชุดโทนสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งตัวสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างสมควรสวมกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดสิ่งประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท สีพื้น มิได้มีสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก และคุณอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มพับนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโทนสีเสื้อผ้า หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าบังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นรวมทั้งความจำกัดที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา อย่าหยิบยกเสื้อผ้ามาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีและยึดถืออยู่ในความดี มีส่วนช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น