วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม เลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งกายยังไงให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาคัดเลือกสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าท่านซึ่งเลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะเหนื่อยยากสักหน่อย เนื่องจากซึ่งนอกจากของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังมั่วนิ่มขึ้นระดับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสที่จะแต่งกายชุดสีดำอย่างที่ควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ตามกำลังเงินอีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีกำลังเงินพอเพียง มิได้ยากลำบากก็ควรตัดสินใจเลือกชุดธีมสีดำ สำหรับใส่แสดงความอาลัย ซึ่งธีมสีดำถือเป็นสีที่ให้เกียรติสูงสุดต่อประมุขของชาติ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนซึ่งคุณใช้งานกางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดๆ หรือสีประเภทอื่นๆ หากทำได้พยายามเลือกใช้ร่มธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งตัวสีขาว สีเทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากทำได้พยายามเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนโทนสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำ

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับแต่งกายโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องสวมใส่เครื่องแบของบริษัทโทนสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนธีมสีดำ กลัดโบว์หรือว่าแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณแขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของคุณ และใช้ ร่มขายส่ง สีดำ เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าท่านมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากคุณเดินทางไปร่วมงานหรือไปลงนามถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด ด้วยเสื้อผ้าสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างควรจะสวมใส่กางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ เรียบ มิได้มีสีลายบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก รวมทั้งคุณอาจจะต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อ หรือโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นและความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น อย่าหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน สมควรหันมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีรวมทั้งยึดถือความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงชาติให้เฟื่องฟู เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น