วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้อาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม เลือกซื้อสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มกันแดดกันฝน ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มพับ4ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ขายร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับผม

 

 

มั่นใจว่าท่านที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักหน่อย เพราะนอกจากของจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นระดับราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ประชาชนธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวและใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ไปตามกำลังเงินอีกทั้งความสะดวกของแต่ละคน มียังไงกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.เสื้อผ้าสีดำสนิท

 

กรณีท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง มิได้ยากลำบากก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท สำหรับใส่แสดงความระลึกถึง โดยธีมสีดำสนิทถือเป็นสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดต่อกษัตริย์ของชาติ ควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้งานเปิดกางด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดใส หรือว่าสีอื่นๆ ถ้าหากเป็นไปได้พยายามเลือกใช้ร่มธีมสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.สีใกล้เคียงโทนสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถตัดสินใจเลือกชุดธีมสีขาว เทา ธีมสีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าทำได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพธีมสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.ติดโบว์สีดำสนิท

 

สำหรับท่านที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดสำหรับแต่งตัวโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น ต้องใส่เครื่องแบของโรงงานโทนสีอื่น สมควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ กลัดริบบิ้นหรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของเพื่อนๆ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อที่จะเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำสนิท โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างสูง  และยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าหากท่านเดินทางไปร่วมงานหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างมาก ด้วยชุดสีดำสนิท รูปแบบเครื่องแต่งกายสมควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าโปร่งบางมากเกินไป สำหรับส่วนล่างพยายามสวมใส่กางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ ไม่ธีมสีลวดลายอยู่ร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ โดยร่มซึ่งนอกจากจะสามารถช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีชุด หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำสนิท แต่อยู่ที่จิตใจของแต่ละคนมากกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือกำหนดเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงหยิบยกเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือทำให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรเปลี่ยนมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สามัคคีอีกทั้งยึดมั่นความดี มีส่วนช่วยกันปฏิรูปประเทศให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น