วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายไว้อาลัยกับเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะควร ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายยังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มแฟชั่น ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ขายขาร่มสนาม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆที่เลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นระดับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีโอกาสซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งกายและเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อที่จะแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มียังไงบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกชุดโทนสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยธีมสีดำได้ชื่อว่าเป็นธีมสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดต่อประมุขของชาติ สมควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนซึ่งคุณใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดๆ หรือว่าสีประเภทอื่นๆ หากทำได้สมควรเลือกใช้ร่มธีมสีดำสนิทเป็นการดีที่สุด

 

2.สีคล้ายคลึงสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะกับการไว้ทุกข์นั้น คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโทนสีขาว ดอกเลา สีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากทำได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำสนิท

 

ส่วนท่านที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำสนิท เช่นว่า จำเป็นต้องใส่เครื่องแบของธุรกิจสีอื่น พยายามตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือแถบผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่แขนเสื้อหรือตำแหน่งหน้าอกของคุณ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ สำหรับเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่ากราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างมาก ด้วยเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งกายควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะสวมชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรแพทเทิร์นหรือติดเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ ไม่สีลวดลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโทนสีชุด หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกยังไง จุดสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับตัวเรา เนื่องจากคนแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งข้อจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรจะหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน ปรองดองรวมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เฟื่องฟู เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น