วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์กับเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแฟชั่น ขายขาร่มชายหาด ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว17นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะยากลำบากสักหน่อย เพราะนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางรายยังถือโอกาสปรับสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก สีดำเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายช่องทาง ไปตามกำลังเงินรวมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดโทนสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งพอเพียง ไม่ได้ขัดสนก็ควรเลือกชุดสีดำสนิท เพื่อใส่แสดงความระลึกถึง โดยธีมสีดำนับว่าเป็นธีมสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่ผู้นำของประเทศ ควรจะใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมไปถึงร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย ไม่ควรตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นสีสดใส หรือสีประเภทอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้พยายามใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้ชิดโทนสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น คุณสามารถตัดสินใจเลือกชุดโทนสีขาว สีเทา ธีมสีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้หากปฏิบัติได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนโทนสีดำภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์สีดำ

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีกำลังทรัพย์น้อย หรือมีความจำกัดของการจัดชุดสีดำสนิท เช่น จะต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทธีมสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำ ติดริบบิ้นหรือเศษผ้าสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งทรวงอกของท่าน อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าคุณมีชุดเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นโทนสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  อีกทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือไปลงนามถวายความอาลัย พยายามแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง ด้วยเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน ลักษณะเสื้อผ้าสมควรเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าเนื้อผ้าบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างสมควรสวมกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้พยายามพก ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ สีพื้น ไม่โทนสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มพับนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับสีเสื้อผ้า หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือบังคับเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นเรา เนื่องจากแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรเปลี่ยนมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองและยึดถืออยู่ในความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงประเทศให้เจริญ เพื่อที่จะเป็นการตอบแทนคุณของท่านกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น