วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งกายไว้ทุกข์และการใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าอย่างไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ร่มขายส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแฟชั่น ขายขาร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่เลือกซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากเสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสขึ้นระดับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่ควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งตัวรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ไปตามกำลังเงินและความจำเป็นของแต่ละท่าน มีอย่างไรกันบ้างเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านซึ่งมีกำลังเงินพอเพียง มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกซื้อชุดโทนสีดำ เพื่อสวมใส่แสดงความระลึกถึง โดยสีดำนับว่าเป็นโทนสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแก่ผู้นำของชาติ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มซึ่งคุณใช้งานเปิดกางด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดๆ หรือสีอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้ควรใช้ร่มกันฝนสีดำจะดีกว่า

 

2.ธีมสีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

ธีมสีที่เหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถเลือกชุดโทนสีขาวล้วน ดอกเลา สีน้ำเงินแก่ หรือธีมสีมืดทึบๆ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้หากทำได้ควรใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนสีดำสนิทภายในตัวคุณได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำ

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกสำหรับแต่งกายโทนสีดำสนิท เช่น จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของโรงงานสีอื่น ควรจะตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำ ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณแขนเสื้อหรือตรงทรวงอกของคุณ รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการอุทิศถวายความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  รวมทั้งยังสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าหากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกชุดโทนสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งกายควรจะเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางมากเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรจะใส่กางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป นอกจากนี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีโทนสีลวดลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เพราะมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดนานๆ ซึ่งร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยสร้างเงาแดดป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับโทนสีเสื้อ หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่าบังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นและข้อจำกัดซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตัวเองทั้งนั้น อย่าเอาเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน ควรจะเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน ปรองดองอีกทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงประเทศให้เฟื่อง เพื่อให้สมกับที่ถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น