วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยกับเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายอย่างไรให้สุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มเด็ก ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มสนาม ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้บริโภคต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ คงจะยากลำบากสักนิดสักหน่อย เนื่องจากซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสปรับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งกายอีกทั้งใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทสำหรับไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ไปตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มียังไงบางพวกเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกเสื้อผ้าสีดำ เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น โดยโทนสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีที่เคารพสูงสุดแด่ประมุขของประเทศ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มซึ่งคุณใช้กางด้วย หลีกเลี่ยงเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นธีมสีสดใส หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าทำได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีคล้ายคลึงสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะเลือกเสื้อผ้าธีมสีขาวล้วน เทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเป็นไปได้ควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนธีมสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำสนิท

 

สำหรับผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดสำหรับแต่งตัวธีมสีดำสนิท ตัวอย่างเช่น จำต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น ควรเลือกสวมใส่แถบผ้าธีมสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือบริเวณหน้าอกของเพื่อนๆ และใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากท่านมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็อาจจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยประหยัดได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

นอกจากนี้หากท่านเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่ากราบถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด ด้วยชุดสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าควรเป็นเสื้อผ้าซึ่งมีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างพยายามสวมชุดกางเกงขายาว หรือกระโปรงที่ยาวเลยเข่าลงไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลายหรือว่าติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงริ้วๆ จนเกินไป นอกจากนี้สมควรพก ร่มพับราคาส่ง สีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีสีลวดลายบนตัวร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนจำนวนมาก รวมทั้งคุณอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

แม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับสีชุด หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทไหมดำสนิท แต่อยู่ที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือบังคับเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตนเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือส่งผลให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาปฏิบัติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีรวมทั้งตั้งมั่นความดี ช่วยกันปรับปรุงประเทศชาติให้เฟื่องฟู เพื่อเป็นการทดแทนคุณของท่านกันเถอะ

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น