วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยกับเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะควร ตัดสินใจเลือกธีมสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้ายังไงให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่ม ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแฟชั่น ขายร่มแม่ค้า ร่มแฟชั่น ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆที่หาซื้อเสื้อดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจเหนื่อยยากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะขาดแคลนแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นระดับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ประชาชนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีโอกาสที่จะแต่งตัวชุดโทนสีดำอย่างซึ่งควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ตามการแต่งตัวพร้อมทั้งใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ตามกำลังเงินพร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละท่าน มีเช่นไรบางเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีกำลังเงินเพียงพอ ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำ สำหรับสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำสนิทนับว่าเป็นสีที่ให้เกียรติเหมาะสมที่สุดแด่กษัตริย์ของประเทศ สมควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งหมด รวมไปถึงร่มซึ่งคุณใช้งานเปิดกางด้วย อย่าเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นสีสดๆ หรือว่าสีประเภทอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้ควรใช้ร่มโทนสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้ชิดโทนสีดำสนิท

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อชุดโทนสีขาว ดอกเลา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าโทนสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถเอามาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้หากทำได้สมควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์สีดำสนิท

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดของการแต่งกายสีดำ ตัวอย่างเช่น จำต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทสีอื่น ควรจะเลือกสวมใส่แถบผ้าสีดำสนิท กลัดริบบิ้นหรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของท่าน รวมทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เหมือนกัน นอกจากนี้ถ้าหากเพื่อนๆมีชุดเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากเพื่อนๆมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือกราบถวายความอาลัย ควรแต่งตัวตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำล้วน รูปแบบเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นเสื้อผ้าที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับส่วนล่างควรสวมใส่กางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดตั้งเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร นอกจากนี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบ มิได้มีธีมสีลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน โดยร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นกับสีเสื้อ หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือว่ากำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละคนมีความจำเป็นและข้อจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น หลีกเลี่ยงเอาเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งตั้งมั่นความดี สามารถช่วยกันพัฒนาประเทศให้เฟื่อง เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น