วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกสรร ร่มราคาถูก โทนสีดำให้เหมาะสม เลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่เสื้อผ้าเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี เรามีคำตอบ มาคัดเลือกธีมสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวอย่างสุภาพสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ ร่มร่ม ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มชายหาด ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มตอนเดียว21นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

<b><i>ร่ม</i></b>

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ซื้อต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

มั่นใจว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังถือโอกาสขึ้นระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำไม่มีโอกาสที่จะแต่งตัวชุดโทนสีดำอย่างซึ่งควรจะเป็น ทั้งนี้ทั้งนั้นการแต่งกายและใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อที่จะแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์อีกทั้งความสะดวกของแต่ละท่าน มีเช่นไรกันบ้างพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดโทนสีดำสนิท

 

กรณีเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ยากลำบากก็ควรจะเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำ เพื่อที่จะสวมใส่แสดงความอาลัย โดยสีดำได้ชื่อว่าเป็นสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดต่อกษัตริย์ของประเทศ สมควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มที่ใช้งานเปิดกางด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดๆ หรือว่าสีประเภทอื่นๆ ถ้าทำได้พยายามเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงสีดำ

 

โทนสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถที่จะเลือกเครื่องแต่งกายโทนสีขาว เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือว่าธีมสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาสวมใส่ในแต่ละวันได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ถ้าหากเป็นไปได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกสำหรับแต่งตัวสีดำ เช่น จำต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานธีมสีอื่น สมควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าธีมสีดำ กลัดริบบิ้นหรือเศษผ้าธีมสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่แขนเสื้อหรือตำแหน่งหน้าอกของคุณ และใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก  รวมทั้งคุณสามารถใส่ได้นานเป็นปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าหากคุณเดินทางไปร่วมงานหรือกราบพระศพ สมควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยที่สุด โดยการเลือกชุดสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าสมควรเป็นเสื้อผ้าที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างสมควรสวมชุดกางเกงขายาว หรือกระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้ควรพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ เรียบๆ มิได้มีธีมสีลวดลายบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีประชาชนปริมาณมาก รวมทั้งเพื่อนๆอาจจะต้องเดินหรือยืนตากแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังสามารถช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่โทนสีชุด หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่มันขึ้นอยู่กับที่ใจของแต่ละคนยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือบังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเฉกเช่นตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นอีกทั้งมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรหยิบยกเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาปฏิบัติตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีและยึดถือความดี มีส่วนช่วยกันพัฒนาชาติให้เจริญ เพื่อให้สมกับการซึ่งถือกำเนิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น