วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยรวมทั้งเลือกซื้อ ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะสม เลือกธีมสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้าอย่างไรให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม หาคำตอบได้ที่นี่ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมเพื่อเป็นการไว้อาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว24นิ้ว ร่มเด็ก ร่มโค้ง ร่มแฟชั่น ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มแฟชั่น ร่มชายหาด ขายขาร่ม ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

เชื่อว่าท่านที่เลือกซื้อชุดดำสำหรับสวมใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ อาจจะลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว พ่อค้าแม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มปรับระดับราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งกายอีกทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีมากมายหลายลู่ทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำ เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำสนิทถือเป็นโทนสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแด่กษัตริย์ของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำทั้งหมด รวมถึงร่มที่ใช้กางเปิดด้วย อย่าเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีธีมสีสดๆ หรือโทนสีประเภทอื่นๆ ถ้าปฏิบัติได้ควรใช้ร่มธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.สีใกล้เคียงสีดำสนิท

 

สีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้ทุกข์นั้น ท่านสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวโทนสีขาว เทา โทนสีน้ำเงินแก่ หรือโทนสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน นอกจากนี้หากปฏิบัติได้ควรจะใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนโทนสีดำภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำสนิท

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือไม่สะดวกในการแต่งตัวสีดำ เช่น จะต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจโทนสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกคล้องแถบผ้าโทนสีดำ ติดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าตรงหน้าอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำสนิท สำหรับเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้หากท่านมีชุดสีเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำ โดยการใช้สีย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  และคุณสามารถใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานหรือว่ากราบถวายความอาลัย ควรจะแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยชุดโทนสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรจะสวมใส่ชุดกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งยาวเลยเข่าลงไป ไม่ควรลวดลายหรือว่าติดเครื่องตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าเป็นกระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบ ไม่โทนสีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจำเป็นต้องเดินหรือยืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มนอกจากจะสามารถช่วยก่อให้เกิดเงาแดดไม่ให้เป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้การไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับสีชุด หรือสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกอย่างไร สิ่งสำคัญอย่าอคติ อย่าพิพากษาหรือกำหนดพวกเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีสาเหตุของตนเองทั้งนั้น หลีกเลี่ยงนำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรจะหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีพร้อมทั้งยึดมั่นความดี ช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เจริญ เพื่อให้สมกับที่เกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น