วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายไว้อาลัยรวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม เลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายเช่นไรให้เรียบร้อยสุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาคัดเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งเลือกชุดเสื้อผ้าอย่างสุภาพสำหรับเป็นการไว้อาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มกันแดดกันฝน ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่ม ร่มพับ4ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ครับ

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อชุดดำสำหรับใส่ถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดแคลนแล้ว ร้านค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ทำให้ชาวไทยทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่ได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่สมควรจะสวมใส่ อย่างไรก็ดีการแต่งกายพร้อมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก ธีมสีสุภาพสำหรับแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลากหลายทางเลือก ตามกำลังเงินและความจำเป็นของแต่ละท่าน มียังไงกันบ้างพวกเราไปดูกัน

 

1.ชุดโทนสีดำ

 

กรณีท่านที่มีกำลังทรัพย์เพียงพอ ไม่ยากลำบากก็ควรจะตัดสินใจเลือกชุดโทนสีดำสนิท สำหรับใส่แสดงความระลึกถึง โดยโทนสีดำนับว่าเป็นโทนสีซึ่งเคารพสูงสุดต่อผู้นำของประเทศ สมควรจะใช้ชุดดำทั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้งานเปิดกางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีโทนสีสดๆ หรือสีประเภทอื่นๆ หากทำได้พยายามใช้ร่มกันฝนธีมสีสุภาพจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงธีมสีดำสนิท

 

สีที่เหมาะสมกับการไว้ทุกข์นั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกชุดสีขาว เทา สีกรมท่า หรือโทนสีทึบ ค่อนไปทางหม่นๆ นิดหน่อย เช่นว่า เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะหยิบมาใส่ในแต่ละวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากทำได้ควรใช้ ร่มราคาถูก สีดำสนิทติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะมีส่วนช่วยรักษาโทนโทนสีดำในตัวคุณได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำ

 

ส่วนผู้คนซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกสำหรับแต่งกายสีดำ เช่นว่า จะต้องสวมใส่ชุดยูนิฟอร์มของธุรกิจธีมสีอื่น สมควรเลือกซื้อสวมใส่แถบผ้าโทนสีดำ กลัดโบว์หรือแถบผ้าธีมสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าตรงทรวงอกของคุณ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากคุณมีชุดเก่าๆ ก็สามารถที่จะหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำสนิท ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้ยาวนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้หากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบถวายความอาลัย สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าธีมสีดำล้วน รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าเนื้อผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างควรจะสวมใส่ชุดกางเกงสุภาพ หรือชุดกระโปรงสีดำที่ชายต่ำกว่าเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดตั้งเครื่องตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือเป็นกระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้ควรจะพก ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบๆ ไม่สีลายบนตัวร่มติดกระเป๋าไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนปริมาณมาก รวมทั้งท่านอาจจะต้องก้าวเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดเป็นเวลานาน โดยร่มซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังมีส่วนช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

แม้การไว้อาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำสนิท แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านมากกว่าว่ารู้สึกเช่นไร ข้อสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าบังคับเขาให้ต้องแต่งตัวเช่นเดียวกับตัวเรา เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตนเองด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นไม่ควรนำเครื่องแต่งกายมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือว่าส่งผลให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน พยายามหันมาประพฤติตามแบบอย่างของพ่อ ปรองดองพร้อมทั้งยึดมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า เพื่อที่จะเป็นการตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณของท่านกันเถอะ

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น