วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวไว้ทุกข์กับเลือกสรร ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม เลือกซื้อธีมสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้าอย่างไรเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มร่ม ร่มพับ ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มสนาม ขายขาร่ม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักนิดสักหน่อย เพราะนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาชุดสีดำหลายเท่าตัว ทำให้ชาวไทยทั่วไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งตัวชุดธีมสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งตัวรวมทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อแสดงความอาลัยนั้น มีหลากหลายวิถีทาง ตามกำลังทรัพย์พร้อมทั้งความจำเป็นของแต่ละคน มีเช่นไรกันบ้างท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

สำหรับเพื่อนๆที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรตัดสินใจเลือกชุดสีดำ เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งสีดำถือเป็นสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแก่กษัตริย์ของประเทศ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งหมด รวมถึงร่มกันฝนที่เลือกใช้กางเปิดด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ซึ่งเป็นธีมสีสดๆ หรือโทนสีอื่นๆ ถ้าทำได้ควรใช้ร่มกันฝนธีมสีดำจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้เคียงธีมสีดำสนิท

 

ธีมสีซึ่งเหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกชุดสีขาว ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือว่าธีมสีมืดทึบๆ ค่อนไปทางหม่นๆ เล็กน้อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าทำได้พยายามใช้ ร่มราคาถูก สีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทในตัวคุณได้

3.ติดริบบิ้นธีมสีดำสนิท

 

สำหรับท่านที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก หรือมีความจำกัดของการแต่งตัวโทนสีดำสนิท เช่นว่า ต้องใส่เครื่องแบของโรงงานธีมสีอื่น สมควรตัดสินใจเลือกสวมใส่แถบผ้าสีดำ กลัดโบว์หรือเศษผ้าสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือตรงหน้าอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งใช้ ร่มขายส่ง โทนสีดำ เพื่อเป็นการอุทิศความไว้อาลัยก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆมีชุดสีเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาจ้างย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยประหยัดได้อย่างสูง  ขณะเดียวกันคุณสามารถใส่ได้ยาวนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้ถ้าท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบถวายความอาลัย ควรจะเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ลักษณะรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือว่าผ้าบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างควรจะใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่ากระโปรงที่ยาวเลยหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีลวดลายหรือว่าติดเครื่องประดับตกแต่งที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ทั้งนี้ควรพก ร่มพับราคาส่ง ธีมสีดำสนิท เรียบ มิได้มีสีลายอยู่ร่มติดตัวไปด้วย เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กซึ่งนอกจากจะช่วยก่อให้เกิดเงาแดดป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังมีส่วนช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้ระดับหนึ่งด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่กับธีมสีเสื้อ หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำไหมดำ แต่อยู่ที่ใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือว่าบังคับเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับเรา เพราะแต่ละท่านมีเหตุจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา อย่าหยิบยกเครื่องแต่งกายมาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดทะเลาะกันและกัน พยายามเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งยึดถืออยู่ในความดี สามารถช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้รุ่งโรจน์ เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น