วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวไว้ทุกข์รวมทั้งเลือกใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม เลือกสี ร่มราคาถูก และใส่เสื้อผ้ายังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและดูดี หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกธีมสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มโค้ง ร่มโค้ง ร่มพับ4ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มแฟชั่น ร่มพับ2ตอน ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน ร่มชายหาด ขายขาร่ม ขายขาร่มแม่ค้า ร่มตอนเดียว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อชุดดำเพื่อที่จะใส่ถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะเหนื่อยยากสักหน่อย ทั้งนี้เพราะซึ่งนอกจากสินค้าจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว ร้านค้าบางรายยังฉวยโอกาสปรับสนนราคาเสื้อดำหลายเท่าตัว ทำให้ผู้คนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากไม่มีโอกาสซึ่งจะแต่งตัวชุดสีดำอย่างซึ่งสมควรจะเป็น อย่างไรก็ดีการแต่งกายและใช้งาน ร่มราคาถูก สีดำเพื่อไว้อาลัยนั้น มีหลากหลายทางเลือก ตามกำลังทรัพย์รวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มียังไงกันบ้างเราไปดูกัน

 

1.ชุดสีดำสนิท

 

กรณีท่านซึ่งมีงบประมาณซึ่งเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรเลือกซื้อเสื้อผ้าสีดำ สำหรับใส่แสดงความระลึกถึง ซึ่งธีมสีดำสนิทนับว่าเป็นสีซึ่งให้เกียรติสูงสุดแก่ประมุขของชาติ ควรจะเลือกใช้ชุดดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย ไม่ควรเลือกซื้อ ร่มพับราคาส่ง ที่ที่มีสีสดใส หรือว่าสีอื่นๆ ถ้าทำได้สมควรใช้ร่มธีมสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.ธีมสีคล้ายคลึงสีดำ

 

โทนสีที่เหมาะสำหรับการไว้อาลัยนั้น ท่านสามารถที่จะตัดสินใจเลือกชุดสีขาวล้วน สีเทา สีน้ำเงินแก่ หรือว่าสีทึบ ออกไปทางเศร้าหม่น นิดหน่อย เช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ทั้งนี้ถ้าหากปฏิบัติได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำติดตัวทดแทนการใช้ร่มโทนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนธีมสีดำในตัวท่านได้

3.ติดริบบิ้นโทนสีดำ

 

ส่วนท่านซึ่งมีทุนทรัพย์น้อย หรือว่าไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าธีมสีดำ เช่น จำเป็นต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจโทนสีอื่น ควรจะเลือกสวมใส่แถบผ้าสีดำสนิท กลัดโบว์หรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว ไว้ที่แขนเสื้อหรือว่าบริเวณหน้าอกของเพื่อนๆ พร้อมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง สีดำสนิท เพื่อที่จะเป็นการถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าคุณมีเสื้อผ้าสีเก่าๆ ก็สามารถที่จะจับนำมาย้อมเป็นธีมสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างสูง  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานเป็นปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือกราบถวายความอาลัย สมควรแต่งตัวให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง ด้วยชุดธีมสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรจะเป็นชุดซึ่งมีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือผ้าโปร่งบางมากเกินไป ส่วนส่วนล่างสมควรใส่ชุดกางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำที่ยาวเลยเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือว่าติดเครื่องประดับสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ เกินควร ทั้งนี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ เรียบ ไม่ธีมสีแพทเทิร์นอยู่ร่มติดกระเป๋าไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีปริมาณมาก ขณะเดียวกันท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแดดเป็นเวลานาน ซึ่งร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการไว้อาลัยนั้น มิได้ขึ้นอยู่ที่ธีมสีเสื้อผ้า หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือเปล่าดำ แต่มันขึ้นอยู่กับภายในใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ารู้สึกยังไง จุดสำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือว่าขู่บังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับตัวเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีความจำเป็นรวมทั้งมีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีสาเหตุของตนเองด้วยกันทั้งนั้น หลีกเลี่ยงเอาเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าทำให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรหันมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สามัคคีพร้อมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงชาติให้ก้าวหน้า เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น