วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ขายร่มราคาถูก ร่มแฟชั่น การแต่งตัวแสดงความอาลัยกับเลือกสรร ร่มราคาถูก ธีมสีดำอย่างเหมาะควร เลือกซื้อโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งกายยังไงให้สุภาพและเหมาะสม เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกสี ร่มราคาถูก และแต่งกายอย่างสุภาพเพื่อถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายส่งร่ม ขายร่มส่งราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่มโค้ง ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มพับ3ตอน ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มไม้เท้า16ก้าน21นิ้ว ร่มชายหาด ขายขาร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ฮะ

 

 

เชื่อว่าหลายท่านซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจยากลำบากสักนิดสักหน่อย ทั้งนี้เพราะนอกจากเสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังมั่วนิ่มขึ้นระดับราคาเสื้อผ้าไว้ทุกข์หลายเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยธรรมดาผู้หาเช้ากินค่ำไม่ได้มีช่องทางที่จะแต่งกายชุดสีดำสนิทอย่างซึ่งสมควรจะสวมใส่ แม้กระนั้นการแต่งกายรวมทั้งใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำสนิทเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ ช่องทาง ไปตามกำลังทรัพย์และความจำเป็นของแต่ละคน มียังไงบางท่านผู้อ่านมาทำความเข้าใจกัน

 

1.แต่งเสื้อผ้าสีดำ

 

กรณีท่านที่มีกำลังทรัพย์พอเพียง ไม่ยากลำบากก็สมควรเลือกชุดธีมสีดำ เพื่อสวมใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งโทนสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นสีซึ่งให้เกียรติเหมาะสมที่สุดต่อประมุขของประเทศ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งสิ้น รวมถึงร่มกันฝนที่ใช้เปิดกางด้วย หลีกเลี่ยงตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดใส หรือธีมสีอื่นๆ หากเป็นไปได้สมควรใช้ร่มกันฝนโทนสีดำเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำสนิท

 

สีที่เหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกเสื้อผ้าโทนสีขาว เทา โทนสีกรมท่า หรือว่าสีมืดทึบๆ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวดำ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาใส่ในชีวิตประจำวันได้เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าหากปฏิบัติได้สมควรเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำพกพาติดตัวแทนที่ร่มกันฝนสีอื่นๆ จะสามารถช่วยรักษาโทนธีมสีดำในตัวเพื่อนๆได้

3.ติดโบว์ธีมสีดำ

 

สำหรับผู้คนที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกของการแต่งตัวโทนสีดำ ตัวอย่างเช่น จะต้องใส่เครื่องแบของธุรกิจโทนสีอื่น พยายามเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนโทนสีดำ ติดริบบิ้นหรือแถบผ้าโทนสีดำขนาดเล็ก ไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือว่าบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ อีกทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำสนิท สำหรับเป็นการอุทิศความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากท่านมีชุดเก่าๆ ก็สามารถจับนำมาจ้างย้อมเป็นโทนสีดำสนิท ด้วยน้ำยาย้อมผ้า ก็ ช่วยประหยัดได้อย่างยิ่ง  อีกทั้งยังสามารถใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามถ้าเพื่อนๆเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือกราบพระศพ สมควรเลือกชุดให้เหมาะสมกับที่รัฐบาลได้กำหนดไว้ด้วยความสุภาพเรียบร้อยมากที่สุด ด้วยชุดสีดำล้วน ลักษณะเครื่องแต่งตัวควรเป็นชุดที่มีแขนเสื้อ ไม่สวมใส่เสื้อผ้าแขนกุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูป ไม่มีส่วนเว้าแหว่งโชว์ผิว หรือเนื้อผ้าบางจนเกินไป ส่วนชิ้นล่างควรใส่กางเกงขายาว หรือว่าชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าลงไป ไม่ควรลายหรือติดตั้งสิ่งประดับที่หรูหราเกินงาน หรือว่าสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง สีสุภาพ เรียบ ไม่สีแพทเทิร์นอยู่ร่มกันฝนติดกระเป๋าไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก และคุณอาจจำเป็นต้องเดินหรือว่ายืนเข้าแถวแสงแดดนานๆ ซึ่งร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

แม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีเสื้อ หรือว่าโทนสี ร่มราคาถูก ว่าดำสนิทหรือไม่ดำ แต่อยู่ภายในจิตใจของแต่ละท่านยิ่งกว่าว่ามีความรู้สึกเช่นไร ที่สำคัญอย่าอคติ อย่าตัดสินหรือบังคับพวกเขาให้ต้องแต่งตัวเหมือนกับเรา เพราะแต่ละท่านมีความจำเป็นและมีเหตุผลซึ่งไม่เหมือนกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาเป็นตัวแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดเกิดความชังกัน สมควรเปลี่ยนมาเจริญรอยตามคำพ่อสอน สามัคคีพร้อมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันพัฒนาชาติให้รุ่งโรจน์ สำหรับเป็นการตอบแทนคุณของพ่อหลวงกันดีกว่า

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น