วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ร่มราคาถูก การแต่งกายแสดงความอาลัยและเลือกซื้อ ร่มราคาถูก สีดำให้เหมาะสม ตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก รวมทั้งแต่งตัวอย่างไรเพื่อให้สุภาพและเป็นการให้เกียรติ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งตัวที่เหมาะสมเพื่อถวายความอาลัยกันดีกว่า

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่มส่ง ร่มขายส่ง ขายร่มส่งราคาถูก ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มตอนเดียว17นิ้ว ร่มตอนเดียว21นิ้ว ร่ม17นิ้ว ร่มเด็ก ร่มพับ3ตอน ร่มพับ5ตอน ร่มพับ3ตอน ร่มพับ2ตอน ร่มไม้เท้า8ก้าน ร่มไม้เท้า16ก้าน ขายร่มแม่ค้า ขายขาร่ม ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณผู้ใช้ต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

มั่นใจว่าเพื่อนๆซึ่งหาซื้อเสื้อดำเพื่อที่จะสวมถวายอาลัยอยู่ในขณะนี้ คงจะเหนื่อยยากสักนิด เพราะซึ่งไม่เพียงแต่ของจะหาซื้อได้ค่อนข้างยากแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังถือโอกาสปรับราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว ส่งผลให้ประชาชนทั่วๆ ไปผู้มีรายได้ไม่มากมิได้มีช่องทางที่จะแต่งตัวเสื้อผ้าสีดำสนิทอย่างที่ควรจะเป็น แม้กระนั้นการแต่งตัวอีกทั้งใช้งาน ร่มราคาถูก โทนสีสุภาพเพื่อแสดงการไว้อาลัยแด่ในหลวงนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ตามกำลังเงินรวมทั้งความสะดวกของแต่ละคน มียังไงบางพวกเรามาทำความเข้าใจกัน

 

1.ชุดสีดำ

 

สำหรับท่านที่มีงบประมาณซึ่งเพียงพอ ไม่ได้ยากจนข้นแค้นก็สมควรเลือกซื้อเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น ซึ่งธีมสีดำสนิทได้ชื่อว่าเป็นธีมสีซึ่งเคารพเหมาะสมที่สุดแก่ประมุขของประเทศ ควรจะเลือกใช้เสื้อผ้าดำสนิททั้งสิ้น รวมทั้งร่มกันฝนที่ใช้งานกางด้วย ไม่ควรเลือก ร่มพับราคาส่ง ที่เป็นโทนสีสดใส หรือว่าโทนสีประเภทอื่นๆ หากปฏิบัติได้ควรใช้ร่มโทนสีสุภาพเป็นการดีที่สุด

 

2.โทนสีใกล้เคียงโทนสีดำ

 

สีซึ่งเหมาะสำหรับการแสดงความอาลัยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกซื้อเครื่องแต่งตัวธีมสีขาว ดอกเลา สีกรมท่า หรือว่าธีมสีทึบ ออกไปทางหม่นๆ นิดหน่อย ตัวอย่างเช่น เขียวแก่ กรมท่า น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถที่จะเอามาใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ทั้งนี้ถ้าหากทำได้ควรจะเลือกใช้ ร่มราคาถูก โทนสีดำสนิทพกพาติดตัวแทนที่ร่มธีมสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพโทนสีดำสนิทในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดริบบิ้นสีดำ

 

ส่วนท่านที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือไม่สะดวกของการจัดเสื้อผ้าโทนสีดำ เช่นว่า ต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มของโรงงานสีอื่น ควรเลือกสวมใส่แถบผ้ารัดแขนสีดำสนิท ติดโบว์หรือว่าแถบผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว ไว้บริเวณปลายแขนเสื้อหรือว่าตำแหน่งทรวงอกของคุณ รวมทั้งเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ เพื่อที่จะเป็นการมอบความไว้อาลัยก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากเพื่อนๆมีเสื้อผ้าเก่าๆ ก็สามารถหยิบนำมาย้อมเป็นธีมสีดำ ด้วยสีย้อมผ้า ก็ ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างยิ่ง  ขณะเดียวกันยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ยิ่งไปกว่านี้ถ้าท่านมีโอกาสเดินทางไปร่วมงานแสดงความอาลัยหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย ควรจะเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพอย่างยิ่ง ด้วยชุดธีมสีดำสนิท ลักษณะเสื้อผ้าควรจะเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ใส่ชุดที่ค่อนข้างรัดกุม ไม่รัดรูปร่างมากเกินไป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือว่าผ้าโปร่งบางจนเกินไป ส่วนส่วนล่างสมควรสวมชุดกางเกงขายาว หรือชุดกระโปรงสีดำซึ่งชายต่ำกว่าหัวเข่าเป็นต้นไป หลีกเลี่ยงชุดซึ่งมีแพทเทิร์นหรือว่าติดเครื่องประดับที่หรูหราเกินงาน หรือสวมใส่กระโปรงปลายริ้วๆ ไม่สุภาพ เกินควร ยิ่งไปกว่านี้สมควรพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีสุภาพ สีพื้น มิได้มีสีแพทเทิร์นบนตัวร่มติดตัวไปด้วย เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก รวมทั้งท่านอาจจะต้องเดินหรือว่ายืนตากแสงแดดนานๆ โดยร่มขนาดเล็กนอกจากจะมีส่วนช่วยก่อให้เกิดร่มเงาไม่ให้เป็นเป็นลมหน้ามืดแล้ว ยังช่วยยับยั้งป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตได้อีกด้วย

 

ถึงแม้ว่าการแสดงความอาลัยนั้น มิได้ขึ้นกับธีมสีชุด หรือธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือเปล่าดำ แต่อยู่ภายในใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกอย่างไร จุดสำคัญอย่ามัวแต่พิพากษาหรือขู่บังคับเขาให้ต้องเป็นเช่นเดียวกับตัวเรา เนื่องจากแต่ละคนมีเหตุจำเป็นและความจำกัดซึ่งแตกต่างกันไป แต่ละคนมีเหตุผลของตัวเองไม่เหมือนกับเรา ดังนั้นไม่ควรเอาเครื่องแต่งตัวมาแบ่งแยกหรือว่าเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันและกัน ควรหันมาเจริญรอยตามแบบอย่างของพ่อ สมัครสมานสามัคคีอีกทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี ช่วยกันปรับปรุงชาติให้เจริญรุ่งเรือง เพื่อที่จะเป็นการตอบแทนคุณของพ่อหลวงกันเถอะ

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น