วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทขายร่มส่ง ขายส่งร่ม ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก การแต่งตัวแสดงความอาลัยและการใช้ ร่มราคาถูก สีดำอย่างเหมาะสม เลือกสี ร่มราคาถูก พร้อมทั้งใส่ชุดยังไงเพื่อให้เรียบร้อยสุภาพและเป็นการให้เกียรติ เรามีคำตอบ มาเลือกโทนสี ร่มราคาถูก และแต่งกายที่เหมาะสมสำหรับถวายความอาลัยกันเถอะ

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม บริษัทผลิตร่ม ขายร่มส่ง ร่มราคาถูก ขายส่งร่มราคาถูก ร่มราคาถูก ร่มขายส่งราคาถูก ร่มตอนเดียว22นิ้ว ร่มตอนเดียว ร่มร่มโค้งแฟชั่น ร่ม17นิ้ว ร่มพับ3ตอน ร่มพับ4ตอน ร่มพับ ร่มแฟชั่น ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มไม้เท้า8ก้าน24นิ้ว ร่มแฟชั่น ร่มแฟชั่น ขายขาร่มชายหาด ร่มตอนเดียว24นิ้ว

 

"ร่มดีมีคุณภาพ สีสันสวยงาม"
เห็นโลโก้ธนาค้าร่มรวย หมายถึงร่มที่มีคุณภาพ
ร้านร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย www.tanasuna.com ไอดี ไลน์: 0891246230 และ ไอดี ไลน์ : tanasuna
โทร 0891246230 และ 082447755
แผนที่ร้านขายร่ม ร้านธนาค้าร่มรวย
ผม ขายร่มอยู่ที่ บ้านเลขที่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขต ลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
อยู่ระหว่าง ลาดปลาเค้า 46 และ ลาดปลาเค้า 48 อยู่ติดถนน ตรงข้ามกับตลาดบัว ขายทุกวัน

 

 

 

 

โปรโมชั่นประจำเดือน พฤศจิกายน 2559 มี 2 โปรโมชั่น

 

โปรโมชั่นที่ 1 ร่มพับ 3 ตอน ซองกระเป๋ายี่ห้อธนาค้าร่มรวย 21 นิ้ว มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่น คันละ 45 บาท ราคานี้ต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงราคาที่แจ้งครับ

โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

ร่ม

 

โปรที่ 2 ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว มียูวี คละสี 12 สี ราคาคันละ 40 บาท โปรโมชั่นถึง 30 พฤศจิกายน 2559

คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คัน ขึ้นไป ถึงได้ราคาที่แจ้ง ขอรับกระผม

 

 

เชื่อว่าหลายท่านที่เลือกซื้อชุดดำเพื่อสวมถวายอาลัยอยู่ในตอนนี้ อาจจะลำบากสักนิด ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่เสื้อดำจะขาดตลาดแล้ว แม่ค้าบางเจ้ายังฉวยโอกาสขึ้นสนนราคาเสื้อดำเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เป็นเหตุให้ชาวไทยทั่วไปผู้หาเช้ากินค่ำมิได้มีช่องทางซึ่งจะแต่งกายเสื้อผ้าโทนสีดำอย่างซึ่งควรจะเป็น อย่างไรก็ตามการแต่งกายและใช้ ร่มราคาถูก สีสุภาพเพื่อที่จะไว้อาลัยนั้น มีหลายๆ วิถีทาง ตามกำลังทรัพย์และความสะดวกของแต่ละคน มีอย่างไรบางท่านผู้อ่านไปดูกัน

 

1.เสื้อผ้าโทนสีดำ

 

สำหรับท่านซึ่งมีกำลังเงินเพียงพอ มิได้ยากจนข้นแค้นก็ควรจะตัดสินใจเลือกชุดธีมสีดำสนิท เพื่อใส่ไว้อาลัยนั้น โดยธีมสีดำได้ชื่อว่าเป็นโทนสีที่ให้เกียรติสูงสุดต่อกษัตริย์ของชาติ ควรจะใช้เสื้อผ้าดำทั้งหมด รวมทั้งร่มกันฝนซึ่งคุณเลือกใช้กางเปิดด้วย อย่าตัดสินใจเลือก ร่มพับราคาส่ง ซึ่งที่มีสีสดๆ หรือว่าสีประเภทอื่นๆ ถ้าหากปฏิบัติได้สมควรเลือกใช้ร่มกันฝนธีมสีดำสนิทจะดีกว่า

 

2.โทนสีใกล้ชิดสีดำ

 

ธีมสีซึ่งเหมาะกับการแสดงความอาลัยนั้น ท่านสามารถเลือกซื้อเครื่องแต่งกายธีมสีขาวล้วน ดอกเลา โทนสีกรมท่า หรือโทนสีทึบ ค่อนไปทางเศร้าหม่น เล็กน้อย เช่น เขียวดำ น้ำเงินแก่ น้ำตาลแก่ เป็นต้น ก็สามารถนำมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านี้ถ้าเป็นไปได้ควรใช้ ร่มราคาถูก ธีมสีดำพกพาติดตัวทดแทนการใช้ร่มสีอื่นๆ จะสามารถช่วยคุมโทนสีสุภาพสีดำสนิทภายในตัวเพื่อนๆได้

3.กลัดโบว์ธีมสีดำ

 

ส่วนเพื่อนๆ ที่มีทุนทรัพย์ไม่มาก หรือว่ามีความจำกัดในการจัดชุดธีมสีดำ ตัวอย่างเช่น จะต้องสวมใส่เครื่องแบของธุรกิจโทนสีอื่น สมควรเลือกคล้องแถบผ้ารัดแขนสีดำ ติดริบบิ้นหรือว่าเศษผ้าโทนสีดำขนาดจิ๋ว เอาไว้ที่ปลายแขนเสื้อหรือบริเวณทรวงอกของเพื่อนๆ และเลือกใช้ ร่มขายส่ง ธีมสีดำ สำหรับเป็นการอุทิศถวายความอาลัยแด่พ่อหลวงก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ถ้าท่านมีชุดเก่าๆ ก็อาจหยิบนำมาย้อมเป็นสีดำ โดยการใช้น้ำยาย้อมผ้า ก็ มีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมากมาย  รวมทั้งยังสามารถสวมใส่ได้ค่อนข้างนานตลอดทั้งปีอีกด้วย

 

ทั้งนี้หากท่านเดินทางไปร่วมงานพิธีหรือว่าไปลงนามถวายความอาลัย ควรเลือกชุดตามกฏสำนักพระราชวังได้ระบุไว้อย่างสุภาพที่สุด โดยการเลือกเสื้อผ้าโทนสีดำสนิท รูปแบบเสื้อผ้าควรเป็นชุดที่มีมีแขนเสื้อ แขนไม่กุด ลักษณะมิดชิด ไม่รัดรูป ไม่โชว์เนื้อหนัง หรือผ้าโปร่งบางจนเกินไป สำหรับชิ้นล่างพยายามสวมกางเกงสุภาพ หรือว่ากระโปรงซึ่งชายต่ำกว่าเข่าเป็นต้นไป ไม่ควรลายหรือว่าติดตั้งเครื่องประดับตกแต่งสะท้อนแสง หรือว่าสวมใส่กระโปรงริ้วๆ จนเกินไป ยิ่งไปกว่านี้พยายามพกพา ร่มพับราคาส่ง โทนสีดำสนิท เรียบๆ มิได้มีสีแพทเทิร์นบนตัวร่มกันฝนติดตัวไปด้วย ทั้งนี้เพราะมีผู้ร่วมพิธีจำนวนมาก ขณะเดียวกันเพื่อนๆอาจจำเป็นต้องก้าวเดินหรือยืนตากแดดนานๆ ซึ่งร่มพับซึ่งไม่เพียงแต่จะจะมีส่วนช่วยสร้างร่มเงาป้องกันการเป็นลมเป็นแล้งไปแล้ว ยังช่วยป้องกันยูวีได้อีกด้วย

 

ถึงแม้การแสดงความอาลัยนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับโทนสีเสื้อผ้า หรือว่าธีมสี ร่มราคาถูก ว่าดำหรือไม่ดำสนิท แต่อยู่ที่ใจของแต่ละคนมากกว่าว่ารู้สึกยังไง ข้อสำคัญอย่ามัวแต่ตัดสินหรือขู่บังคับพวกเขาให้ต้องเป็นเหมือนกับเรา ทั้งนี้เพราะแต่ละคนมีเหตุจำเป็นรวมทั้งความจำกัดที่ไม่เหมือนกันไป แต่ละท่านมีเหตุผลของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ไม่ควรเอาเสื้อผ้ามาแบ่งแยกหรือเป็นเหตุให้เกิดความเกลียดชังกันและกัน ควรเปลี่ยนมาประพฤติตามคำพ่อสอน สามัคคีรวมทั้งตั้งมั่นอยู่ในความดี สามารถช่วยกันปรับปรุงชาติให้รุ่งเรือง เพื่อให้สมกับการซึ่งเกิดมาเป็นลูกของท่าน

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น